Nhìn lại khoảnh khắc đáng nhớ của YEP 2023 – KEEP UP “Let’s Keep Going Up”

Year End Party 2023 với chủ đề Keep Up đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người tham dự. Các hạng mục giải thưởng danh giá được trao cho các cá nhân, tập thể xứng đáng, những tiết mục bùng nổ của các nghệ sĩ nội bộ, cùng mini game siêu đỉnh đã để lại những kỉ niệm khó quên.

Trước sự kiện 

Các vị khách và SGers lần lượt có mặt tại sảnh bữa tiệc, ai nấy đều rạng rỡ, trong những bộ trang phục lịch sự, chờ đón sự kiện quan trọng nhất trong năm của Super Game. 

Trong sự kiện

Một sân khấu ấm cúng cùng 2 MC của Super Game xuất hiện đầy chuyên nghiệp cùng các tiết mục văn nghệ nội bộ làm không khí chương trình náo nhiệt nhưng cũng thật ấm cúng.

Như mọi năm, phần tổng kết những thành tựu của Super Game được dàn dựng qua clip công phu cùng những chia sẻ tâm huyết từ anh Chế Đình Sơn – CEO của Super Game.

Sau phần Tổng kết, buổi lễ vinh danh và trao giải Super Award 2023 chính thức được bắt đầu với các hạng mục giải thưởng: giải thưởng Cống Hiến, giải thưởng MVT, giải thưởng Làn sóng xanh. Các giải thưởng đã lần lượt được trao cho các cá nhân, tập thể xứng đáng. 

Sau Super Award là sự xuất hiện của Big Game: Đường đến vinh quang. Các đội chơi đã teamworks nhiệt tình để tìm ra từ khóa sự kiện: Năm nay phát tài. Mong rằng trong năm mới chúng mình sẽ có thật nhiều dự án “phát tài”, thành công.

Ngoài ra bữa tiệc không thể thiếu chương trình được yêu thích nhất tại Super Game: Bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Một số hình ảnh khác trong chương trình: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to top