𝐒𝐮𝐩𝐞𝐫 𝐄𝐱𝐩𝐫𝐞𝐬𝐬 – Sự kiện dành riêng cho Super Mentor’s Day

𝑇𝑟𝑎𝑜 𝑛ℎ𝑎𝑢 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑙𝑜̛̀𝑖 𝑦𝑒̂𝑢 𝑡ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔

𝐶ℎ𝑢́𝑐 𝑚𝑒𝑛𝑡𝑜𝑟 𝑚𝑎̃𝑖 𝑑𝑒̂̃ 𝑡ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑒̂́ 𝑛𝑎̀𝑦

𝑺𝑼𝑷𝑬𝑹 𝑮𝑨𝑴𝑬 𝒌𝒉𝒂𝒊 𝒕𝒓𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝑺𝑼𝑷𝑬𝑹 𝑬𝑿𝑷𝑹𝑬𝑺𝑺 𝒏𝒉𝒂̂𝒏 𝒏𝒈𝒂̀𝒚 𝑺𝑼𝑷𝑬𝑹 𝑴𝑬𝑵𝑻𝑶𝑹’𝑺 𝑫𝑨𝒀

📩 Mỗi người mình trong cuộc đời này gặp đều là một “người thầy”.

🥰 20/11 là dịp đặc biệt bày tỏ lòng biết ơn với những “giáo viên”, Super Event chúng mình cũng muốn đồng hành cùng SGers để gửi những lời cảm ơn tới những Mentor thầm lặng, đã hỗ trợ SGers trong quá trình học tập, sinh hoạt hay làm việc!

🌈 Để hiện thực hóa điều ấy, lần đầu tiên Super Event chính thức 𝐤𝐡𝐚𝐢 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐒𝐮𝐩𝐞𝐫 𝐄𝐱𝐩𝐫𝐞𝐬𝐬 để gửi tới các mentor những lá thư được chính các SGers dành thời gian giãi bày những tâm tư tình cảm.

Super Express chúng mình đã chuẩn bị sẵn cho SGers thật nhiều những tờ giấy viết thư xinh đẹp, những bì thư đáng yêu, chỉ đợi các SGers đến lấy.

Kèm theo những bức thư mà bưu điện Super Express nhận được, chúng mình sẽ gửi tặng các mentor món quà nho nhỏ thay cho lời cảm ơn từ Super Game đến các mentor của chúng ta vì những cống hiến không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua.

Hành trình “Send Love” đong đầy yêu thương

💌 Trong thời gian diễn ra sự kiện, Super Express đã nhận được thật nhiều lá thư đến từ các SGers. Mỗi bức thư đều chứa đựng tình cảm của các SGers dành tặng cho mentor của mình. Vì vậy, nhân viên 𝑺𝒖𝒑𝒆𝒓 𝑬𝒙𝒑𝒓𝒆𝒔𝒔 chúng mình cũng đã rất cẩn thận nâng niu để những bức thư được gửi đến chủ nhân của nó một cách hoàn thiện nhất.

Cảm ơn mentor Hoàng Tiến và mentor Xuân Tùng đã luôn support anh chị em SGers
Cảm ơn mentor Phương Nguyễn với nhiều lý giải bổ ích
Cảm ơn mentor Khánh Linh và Thảo Trần đã hỗ trợ đội ngũ Artist thật nhiều

🎁 𝑺𝒖𝒑𝒆𝒓 𝑬𝒙𝒑𝒓𝒆𝒔𝒔 rất vui khi được đồng hành cùng SGers để chuyển đến các mentor những lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn và hẹn gặp lại ở Happy Mentor’s Day 2024

🥰 𝒀𝒆̂𝒖 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 ❤

One comment

  1. Jane Doe viết:

    Here is another sample comment in order to test the form. You can edit or remove comments if you are administrator.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to top