TOÀN SUPER GAME RỘN RÀNG VỚI CHUỖI SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT CHÀO MỪNG 20/10

Một dịp lễ đặc biệt trong năm dành cho các chị em phụ nữ Super Game đã đến. Dịp 20/10 năm nay, Super Boys đã dành tặng rất nhiều điều bất ngờ cho các thành viên nữ trong công ty. Hãy cùng Super Event tìm hiểu nhé!

Năm nào cũng vậy, vào mỗi dịp20/10, không khí Super Game lại rộn ràng và tươi vui hơn bao giờ hết. Đặc biệt nhất có lẽ hội chị em được tận tay tận mắt trải nghiệm những chương trình chất lượng, hấp dẫn cùng loạt phần quà hết sức bất ngờ đến từ hội anh em trong Công ty. 

Backgroud xinh xỉu cùng trà và hoa được giao tận tay

Ngay từ sáng sớm 20/10, Hội anh em Super Game đã setup chiếc background thật xinh, chuẩn bị hoa tươi và trà lạnh, sẵn sàng đón chào chị em tới.

Mini show và bữa tiệc ấm cúng tại Văn phòng Super Game

Ngay đầu buổi sáng, một chiếc thư mời đã được đăng tải và gứi tới từng Super Girl lời mời tham gia bữa tiệc mang tên Sweet Like Candy.

Bữa tiệc diễn ra tại sảnh pantry Văn phòng Super Game để kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 với thật nhiều bất ngờ thú vị khiến chị em chỉ biết ngồi tấm tắc khen và vỗ tay.

20/10 là không thể thiếu quà!

Lễ lạt là không thể thiếu quà!

Đó là tôn chỉ mà anh em Super Game luôn theo đuổi.

Ngoài việc tổ chức mini game và bữa tiệc ấm cho toàn thể thành viên trong Super Game, anh còn đặc biệt dành tặng hội chị em của bộ phận mình một món quà quã đỗi sáng tạo và bất ngờ!

Chương trình Sweet Like Candy đã khép lại ngày hội 20/10 của chị em.

Super Men chúng mình mong muốn rằng chị em sẽ luôn xinh đẹp, tỏa sáng và là bông hoa rực rỡ nhất trong câu chuyện của chính mình.

Hãy yêu đời dù nắng đẹp hay mưa bão 🌈

Đời của mình, mình sẽ vẽ cho xinh 💗

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to top