NHỮNG KHOẢNH KHẮC TRUNG THU TẠI SUPER GAME

Năm nay các thành viên Super Game sẽ cùng nhau đón Trung thu tại một nơi xa, bởi vậy hoạt động đón Trung thu tại Văn phòng đến sớm hơn. Những món quà Trung thu được trao gửi đến các thành viên để mọi người về ăn cơm đoàn viên sớm.

Không khí Trung thu đã tràn ngập khắp các nẻo đường, Super Game rất vui mừng khi được đón nhận những món quà xinh xắn, những lời chúc ý nghĩa từ các đối tác thân thiết.

🎑 Super Game thân gửi đến Quý đối tác những lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc Quý đối tác có một mùa Trăng bình an, sum vầy, hạnh phúc bên những người thân yêu.

🧡 Cảm ơn Quý đối tác đã đồng hành cùng Super Game trong suốt chặng đường vừa qua. Chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, đồng hành của Quý đối tác để chúng ta cùng nhau phát triển lâu bền, vững mạnh hơn trong tương lai

Những món quà dành riêng cho anh chị em Super Game

Một mùa Trăng nữa đang đến thật gần, giữa không khí phố phường tràn ngập “tín hiệu” của Tết Đoàn Viên, 𝐒𝐔𝐏𝐄𝐑 𝐆𝐀𝐌𝐄 đã nhắn gửi những mến thương vào món quà ngọt ngào dành tặng các thành viên.

💌 Nhân dịp Tết Trung Thu, 𝐒𝐔𝐏𝐄𝐑 𝐆𝐀𝐌𝐄 chúc Bạn có thật nhiều sức khoẻ, nhiều niềm vui và đón một mùa Trăng bình an, sum vầy và hạnh phúc bên những người thân yêu ❣️

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to top