Toàn cảnh Sinh nhật Super Game 5 tuổi

Những bồi hồi xúc động, những niềm vui khó tả, những cảm xúc lâng lâng tự hào cùng hàng loạt khoảnh khắc không thể nào quên…tất cả được gói ghém trọn vẹn trong chương trình diễn ra tối qua Dream Melodies.

Sau nhiều ngày mong đợi, cuối cùng, sự kiện được chờ đón nhất năm 2023 tại Super Game đã chính thức diễn ra, trong bầu không khí hân hoan và niềm rộn ràng hứng khởi của tất cả các thành viên trong công ty. 

Trước chương trình

Để tham gia bữa tiệc Dream Melodies các thành viên đã chuẩn bị mọi thứ từ rất sớm.

Tại văn phòng Super Game, không khí nô nức đã xuất hiện, ai nấy đều rạng rỡ và sửa soạn cho mình những “bộ cánh” đẹp nhất để tham gia chương trình. Super Event và các SGers cũng luyện tập hăng say, chuẩn bị cho các tiết mục dành riêng cho bữa tiệc. Và cũng thật tuyệt vời vì năm 2023 lại chính là dấu mốc kỉ niệm 5 năm thành lập Super Game, sự vui mừng của mọi người dường như được tăng lên gấp bội. 

Trong chương trình 

Đầu sự kiện, các studio, các thành viên đã cùng nhau checkin, nhận những kit quà sinh nhật đồng thời ghi lại những hình ảnh kỷ niệm lung linh.

Đúng 18h, bữa tiệc âm nhạc Dream Melodies đã chính thức bắt đầu. Một sân khấu hoành tráng cùng MC quen thuộc, được đông đảo SGers yêu mến là Diệu Quỳnh xuất hiện đầy chuyên nghiệp, trong tiếng vỗ tay giòn giã của gần 100 khán giả có mặt trong sự kiện.

Những tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, bài phát biểu của CEO Chế Đình Sơn và tấm thiệp bí mật tri ân cùng những video kỷ niệm chứa đựng những thước phim xưa,… tất cả đưa SGers hồi tưởng lại những kỷ niệm suốt những năm tháng gắn bó. 

Dream Melodies chính thức khép lại. Chương trình đã để lại trong lòng chúng ta những kỷ niệm thật đẹp.

Cảm ơn Bạn vì đã đồng hành và theo dõi hành trình của Super Game trong thời gian qua. Super Game luôn trân trọng, biết ơn tất cả những tình cảm trân quý ấy!

Mong rằng trong thời gian tới, cùng nhau, chúng mình sẽ tiếp tục chinh phục được nhiều cột mốc và hoàn thành những mục tiêu đã đề ra 🥰

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to top