Mùa Tết thiếu nhi 1/6 ý nghĩa nhất của Super Game chúng mình

 “Tình yêu lớn lên nhờ sự cho đi” – Quốc tế Thiếu nhi này, Super Game tổ chức chương trình từ thiện mang tên “Nắng hy vọng” với hình ảnh biểu tượng MẶT TRỜI, hướng tới các em bệnh nhi đang điều trị ung thư tại bệnh viện K Tân Triều.

Mặt trời rực rỡ là khởi nguồn của sự sống và niềm hi vọng. SGers chúng mình đã cùng nhau tham gia thật nhiều hoạt động để hoàn thiện món quà nhỏ và trao gửi tấm lòng, cầu chúc những bệnh nhi sẽ luôn yêu đời, giữ vững niềm tin để chiến đấu vì một ngày mai tươi sáng.

Tự tay chuẩn bị đồ chơi cho bệnh nhi

Tự tay “chuyển phát”

Xuyên suốt chuyến hành trình 𝑵𝒂̆́𝒏𝒈 𝒉𝒚 𝒗𝒐̣𝒏𝒈, các SGers đã cùng nhau dành thời gian chuẩn bị những món đồ chơi, chung tay góp bánh sữa, tự tay viết những tấm thiệp xinh với những lời chúc ý nghĩa, tự mình chuyển các món quà xinh đẹp tới bệnh nhi và gia đình bệnh nhi tại phòng Công tác xã hội bệnh viện K.

🌻 Mong rằng những món quà nhỏ với tất cả tấm lòng của các thành viên Super Game sẽ mang đến những niềm vui nho nhỏ trong ngày lễ đặc biệt dành cho thiếu nhi này.

🌻Mong rằng trăm sông đều đổ về biển lớn, mong rằng những điều may mắn sẽ tiến về phía các em.

💕 Với trái tim nhỏ nhưng khao khát những điều to lớn, Super Game trân quý tình cảm và sự tham gia của tất cả SGers trong hoạt động thiện nguyện lần này. Một lần nữa, cảm ơn mọi người vì tất cả.

💕 Hẹn gặp lại tại Nắng hy vọng tiếp theo!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to top