Toàn cảnh giải thể thao “hot” nhất mùa hè này tại Super Game: Super E – Game 2023

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, giải thể thao lớn nhất Super Game mang tên Super E – Games 2023 đã chính thức khép lại với những khoảnh khắc ấn tượng. Với 2 bộ môn thể thao bao gồm Cờ cá ngựa và, Liên quân Mobile các cầu thủ lẫn cổ động viên đến từ các studio đã có những màn thi đấu thú vị, thể hiện tinh thần chiến đấu máu lửa, mang đậm dấu ấn màu cờ sắc áo của mình.

Bắt đầu từ sáng ngày 13/05 , sân chơi Super E – Games 2023 đã chính thức khởi động với buổi Lễ khai mạc hoành tráng. Hãy cùng Super Event điểm qua những dấu ấn khó quên của mùa giải thể thao này và sự lan tỏa của nó đến toàn thể anh chị em Super Game như thế nào nhé!

Lần đầu tiên bộ môn cờ cá ngựa ghi tên mình vào Super E-Games

Liên quân Mobile mang đến làn gió game thể thao điện tử tại Super Game

🍀Một giải đấu trọn vẹn 1 ngày, bỏ qua thời gian ghép team, tập luyện hăng say suốt 3 tuần, các tuyền thủ của 𝑺𝒖𝒑𝒆𝒓 𝑬 – 𝑮𝒂𝒎𝒆𝒔 đã cùng nhau chiến đấu hết mình để đem đến cho các cổ động viên những màn trình diễn thật sự mãn nhãn. Các đội chơi đã cùng nhau kề vai sát cánh, mang đến những cung bậc cảm xúc, những màu sắc riêng đúng với tinh thần của Super Game “𝑫𝒐 𝒕𝒉𝒆 𝒃𝒆𝒔𝒕, 𝒘𝒆 𝒄𝒂𝒏”.

Cùng với không khí không thể nào vui hơn, chúng mình xin được chúc mừng những cá nhân và tập thể đã ghi tên mình trên bảng vảng 𝑺𝒖𝒑𝒆𝒓 𝑬 – 𝑮𝒂𝒎𝒆𝒔 mùa đầu tiên:

🏆 Nhà vô địch cờ cá ngựa, cô gái vàng trong làng may mắn cùng kỹ năng chơi board game đỉnh cao : Trinh Nguyễn.

🏆 Quán quân tại Đấu trường liên quân: Team Độc cô cầu bại.

🏆 Á quân tại Đầu trường Liên quân: Team Dungeon Labs.

Cảm ơn tất cả các tuyển thủ, các cổ động viên đã ủng hộ giải đấu từ những ngày đầu tiên cho đến khi kết thúc những trận đấu cuối cùng. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc dạt dào cảm xúc của các SGers tại 𝑺𝒖𝒑𝒆𝒓 𝑬 – 𝑮𝒂𝒎𝒆𝒔 𝟐𝟎𝟐𝟑 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to top