Glamping “vui như trẩy hội” cùng các anh chị em Super Game

Cuối tuần vừa qua, Super Game đã được đi nghỉ dưỡng đầu xuân bằng chuyến nghỉ dưỡng cực chill ở Melody Retreat – Hòa Bình .

Tháng 4 này, các thành viên Super Game đã lựa chọn Melody Retreat làm địa điểm tụ họp cho kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm. Đây là tổ hợp nghỉ dường với suối nước nóng, bể sục đầy đủ tiện nghi, có nhiều hoạt động vui chơi giải trí như bắn cung, bóng rổ, đạp xe…, mang đến những giờ phút trải nghiệm vui vẻ và ý nghĩa cho các anh chị em SGer.

Không dừng lại ở đó, ngay khi kết thúc các hoạt động trải nghiệm bể nước nóng, phòng xông hơi, tập thể anh chị em Super Game đã cùng nhau quây quần, cùng nhau “đánh chén” bữa tối thịnh soạn, kết hợp với chơi mèo nổ, ma sói, tâm sự, kể chuyện ma, tận hưởng những làn gió mát rượi và quẩy những bài hát “cực chill”. 

Sau một đêm “nghỉ dưỡng” với những mini game như liêng và ma sói, bữa sáng chúng mình thưởng thức Buffet và checkin xinh đẹp để trả phòng, về lại với cuộc sống nhộn nhịp tại Thủ đô.

Hai ngày một đêm không phải là quãng thời gian dài nhưng hy vọng rằng chuyến đi giúp chúng ta gần gũi, thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Mong rằng những tiếng cười không ngớt tại Onsen, những giọt mồ hôi nhễ nhại tại khu xông hơi, những trận bi-a cùng những kèo cá ngựa, hay những trận ma sói căng thẳng đã để lại những kỷ niệm đẹp trong kí ức thanh xuân của mỗi SGers.

Hẹn gặp lại!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to top