Hành trình “Vượt Sóng” nhân ngày Boy’s Day tại Super Game

Vào ngày 06/04, hòa cùng không khí người người, nhà nhà nô nức tổ chức Boy’s day – Ngày đặc biệt dành riêng cho anh em, Super Game cũng sôi động hơn bao giờ hết bởi chuỗi hoạt động mang tên “Vượt sóng”. Hãy cùng Super Evetnt tìm hiểu về Boy’s day xem có gì hay nha!

Trước chương trình 1 ngày, các chị em đã tiến hành trang trí văn phòng, treo bóng bay rực rỡ cả văn phòng. Đầu ngày sự kiện, khi các anh tới văn phòng, các mỹ nữ xinh đẹp đã có mặt ở sảnh Super Game, tận tay gửi lời chúc và gửi tặng ly bò húc “mạnh mẽ và đầy nam tính”. Bên cạnh đó, những phần quà check-in có hình ảnh và tên từng chàng trai đã được trao trực tiếp tới 500 anh em.

Chưa dừng lại ở đó, chương trình “Vượt sóng với nhiều nội dung hấp dẫn đã diễn ra vào lúc 16h30. Chương trình có sự xuất hiện cúa nhóm nhạc X, ca sĩ Y và nhiều mini game hấp dẫn khiến anh chị em Super Game cười ngả cười nghiêng.

Kết thúc sự kiện là Super Men Award, BTC đã vnh danh và trao thưởng cho Hội anh em Super Game, Những món quà vô cùng thực tế và ý nghĩa, làm các anh em mờ ê mê suốt cả ngày.

Không chỉ vậy,Hội chị em còn cùng nhau gấp rút chuẩn bị mồi nhắm, trái cây,đầy ắp để sẵn sàng “mở cửa” chào đón “quý thực khách” đến tận hưởng chương trình. 

Mong rằng các chặng trong hành trình “Vượt sóng” xuyên suốt ngày hôm nay đã để lại cho anh em những trải nghiệm tuyệt vời, nhiều tiếng cười thoải mái, xua đi những căng thẳng hay mệt mỏi, để lại kỷ niệm đẹp làm hành trang vượt qua mọi “cơn sóng”trong công việc và cuộc sống.

Nhân 6/4 này, Super Game xin gửi lời chúc tốt đẹp tới anh em, bạn bè, dù đã lập gia đình, có đôi hay vẫn còn lẻ bóng, đơn phương hay được nhiều em theo đuổi một ngày lễ thật nhiều hạnh phúc.

Mừng mọi người ngàn chén không say, sức khoẻ dồi dào, sự nghiệp thành công.

𝗩𝘂̛𝗼̛̣𝘁 𝘀𝗼́𝗻𝗴!

𝗞𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘀𝗼̛̣ 𝘀𝗼́𝗻𝗴 𝗴𝗶𝗼́, 𝗰𝗵𝗶̉ 𝘀𝗼̛̣ 𝗸𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗰𝗼́ 𝗮𝗻𝗵 𝗲𝗺!

𝑻𝒉𝒂̂𝒏 𝒂́𝒊!

𝑺𝒖𝒑𝒆𝒓 𝑮𝒊𝒓𝒍

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to top