CUỐI NĂM RỒI, CÙNG SUPER GAME “SUM UP” THÔI

Chương trình SUM UP diễn ra vào chiều tối ngày 14/01 tại Aquaria Palace với bầu không khí sôi động cùng nhiều kỷ niệm đang nhớ.

Ngay khi vừa có mặt tại sự kiện, các SGers đã cùng nhau xúng xính váy áo tạo dáng để cùng nhau ghi dấu ấn cùng hành trình năm 2023 của Super Game.

Chương trình mở màn với những lời ca tiếng hát được chuẩn bị công phu đến từ Ban nhạc “nhà trồng” của Super Game.

Ngay sau đó, video Tổng kết năm được công bố để các thành viên cùng nhìn lại năm 2023 của Super Game. Anh Chế Đình Sơn – CEO của Super Game đã chia sẻ về hành trình năm 2023 đồng thời đưa ra định hướng của năm 2024. Bên cạnh đó, tuyên bố sứ ra mắt của 4 CEO – 4 Studio trực thuộc; MeeGame Studio, One Hit Studio, DungeonLabs Studio và Lumos Studio. Anh Sơn cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả các SGers đã đang và cùng sát cánh với Công ty. 

Một phần không thể thiếu trong chương trình chính là phần vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc và các cá nhân thâm niên của Super Game. Các chủ nhân của  giải thưởng và các SGers thâm niên đã “lộ diện” và nhận được những tràng pháo tay giòn giã của tất cả mọi người.  

Đến với phần hội, các SGers đã được thưởng thức nhiều hoạt động hấp dẫn phải kể đến như là tiết mục nhạc chế của các ca sĩ, rapper nhà Super Game, phần minigame gay cấn, kịch tính cùng màn lucky draw với nhiều phần quà thú vị, đặc sắc. Những hoạt động này đã được mọi người hưởng ứng vô cùng nhiệt tình, khiến không khí hội trường đã nóng nay lại càng nóng hơn bao giờ hết! 

Chương trình SUM UP đã chính thức khép lại. Hy vọng rằng chương trình đã để lại trong lòng các SGers những kỷ niệm đang nhớ, để cùng hướng đến một tương lai rực rỡ hơn, huy hoàng hơn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to top